วันอาทิตย์ที่ 28 ตุลาคม พ.ศ. 2555


สูตรผมสวย
ปกติ มะพร้าวมักไม่ค่อยมีอะไรเกี่ยวข้องกับเส้นผมสักเท่าไหร่แต่เรื่องความสวยความงามนิยมนำ มะพร้าวมาสกัดเป็น น้ำมันมะพร้าวเพื่อใช้ทาผิวเพิ่มความชุ่มชื่นและลดริ้วรอยให้กับผู้หญิงเป็นส่วนใหญ่และในที่สุดก็มีผู้ค้นพบว่า มะพร้าว เมื่อนำมาหมักผมจะช่วยให้เส้นผมมีสุขภาพดีขึ้นได้ค่ะ โดยเฉพาะการหมักผมด้วย น้ำมันจากกะทิที่นำมาแนะนำ สูตรผมสวย นี้ค่ะ
ขั้นแรกให้นำมะพร้าวมาคั้วจนได้น้ำกะทิ จากนั้นนำไปเคี่ยวจนกะทิกลายเป็นน้ำมันและนำน้ำมันที่ได้มาทิ้งไว้ให้อุ่นลงก่อนนำมาหมักผม ควรหมักผมด้วยน้ำมันจากกะทิทิ้งไว้อย่างน้อย 15 นาทีก่อนสระผมตามปกติหลังหมักผมแล้วเส้นผมจะมีความนุ่มมากขึ้น ผมที่แห้งแตกปลายก็จะฟื้นคืนสภาพกลับมานุ่มสลวยได้อย่างรวดเร็ว ลองไปทำกันดูได้นะคะ  โดย.บาร์บี้


ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น